Dưới đây là chính sách, quy định về đổi trả hàng và bảo hành của Aleva.

1. Những trường hợp được đổi trả hàng hóa

Sản phẩm không ưng ý/ không như mong đợi.
Sản phẩm bị vỡ, xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi vận chuyển và lưu trữ.
Sản phẩm thực tế không đúng các thông số như kích thước, màu sắc, hình dạng… như sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, chất liệu….

2. Qui định về đổi trả hàng hóa

Quý khách nhận và nghiệm thu sản phẩm sau khi kiểm tra rồi thanh toán. Sau khi nghiệm thu và thanh toán, quý khách không thể trả lại hàng hóa.
Khách hàng còn giữ lại thông tin sản phẩm đã mua của chúng tôi như hóa đơn bán hàng, biên bản giao hàng, phiếu xuất kho.
Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, trường hợp phát hiện sản phẩm đã qua sử dụng, chúng tôi có quyền từ chối đổi trả cho khách hàng.

3. Phương thức đổi hàng/hoàn tiền

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm đã mua sang một sản phẩm khác thay thế (có trong quy định về đổi trả hàng hóa), khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Aleva theo số: 096 787 0330.

5/5 - (1 bình chọn)